WHEELMART

THAILAND

ยางไทยมาแรง Dcenti Hammer AT Luxury Tires for Driving Comfort




     

      ใครมองว่า Dcenti ยางไทย จะมีเทคโนโลยียางซิ่งอย่างเดียว หันกลับมามองใหม่ได้เลย เพราะ Dcenti Hammer All Terrain A/T  เป็นยาง  ที่ครบเครื่องเรื่องตะลุย ไม่ว่าจะดิน หิน โคลน ทางเรียบ หรือน้ำ แถม ยังนุ่ม เงียบ อีกด้วย Dcenti Hammer All Terrain A/T    ผ่านการทดสอบมาหมดแล้ว ภายใต้คอนเซ็ปท์ “นุ่มนวลแต่แข็งแกร่ง สัมผัสโลกมุมใหม่สำหรับนักผจญภัยด้วยโครงสร้างยางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ที่ดุดันบุกตะลุยได้ทุกที่ มั่นใจได้ทุกพื้นผิว ถึงไหน ถึงกัน!” รับรองความเท่ที่มาพร้อมกับลายยาง และแก้มยางที่ดุดัน 


      ยางเพื่อคนรักรถยกสูงชื่นชอบความแกร่งแต่อยากจะขับในเมือง  Dcenti Hammer All Terrain A/T   เป็นทางออกที่ดีของคุณเพราะ Dcenti Hammer All Terrain A/T   มีหลักการออกแบบ สำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ นุ่ม…เงียบ ดอกยางสวยงาม ใช้งานได้ยาวนานด้วยแทรดแวย์ 720  ประสิทธิภาพดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน พร้อมยืดอายุการใช้งานจากประสิทธิภาพดอกยางที่ทนทาน ด้วยเทคโนโลยีส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่ล่าสุดให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะสูง คุ้มค่าทนทาน มั่นใจทุกการขับขี่ ทั้งบนถนนทางเรียบทั่วไป หรือบนถนนออฟโรด โดยมีไซต์ยางทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่  265/50R20  265/60R18 / 265/70R16 พร้อมแล้ว ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

 พื้นที่สีเสริมความแข็งแรงพิเศษ มีคุณสมบัติป้องกันการทิ่มแทงทะลุและต้านทานการสึกหรอของยาง

      ด้วยส่วนผสมพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้ลุยได้ทุกสภาพพื้นผิว พื้นที่สีเหลืองออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลดการสึกหรอของหน้ายาง;มีแถบป้องกัน(สีเขียว)ภายในร่องระบายน้ำ และเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างและวัสดุ เพื่อป้องกันการเจาะทะลุ


ควบคุมรถบนถนนเปียก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     พื้นที่ร่องระบายน้ำระหว่างดอกยาง(สีส้ม) ออกแบบพิเศษเพื่อให้สามารถระบายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ลดอาการเหินน้ำ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถ ในถนนเปียก


เพิ่มประสิทธิภาพในการขับรถ ให้ปลอดภัยมากขึ้น  

     ดอกยางที่เป็นร่องลึก(สีส้ม) ทำหน้าที่คอยเชื่อม ระหว่างพื้นผิวยางกับพื้นถนน ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสระหว่างขับรถ เมื่อทำความเร็ว จะช่วยเสริมกำลังขับขี่ และความปลอดภัย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น


ไหล่ยางเพิ่มการยึดเกาะ อย่างยอดเยี่ยม

     ดอกยางส่วนไหล่ยาง(สีส้ม) ได้ถูกออกแบบให้วางสลับซ้อนกัน เพื่อเพิ่มแรงดึงระหว่างยางกับ ถนนโดยเฉพาะพื้นผิวที่เป็นโคลนหรือทราย



คุณสมบัติการเกาะถนน ที่ดีเยี่ยม

     หน้ายางถูกออกแบบให้มีร่องเล็กหลายมุม ช่วยเพิ่มคุณสมบัติการยึดเกาะถนน ในทุกสภาพพื้นผิว เช่น การขับรถบนทางวิบาก